Search
Close this search box.
ufax10

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณา ที่จะคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ลาซิโอ มาทดแทน เฟรงกี้ เด ยอง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณา ที่จะคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ลาซิโอ มาทดแทน เฟรงกี้ เด ยอง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจในการคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ลาซิโอ มาทดแทน เฟรงกี้ เด ยอง สตาร์ของเอฟซี บาร์เซโลน่า ตามรายงานในอิตาลี เว็บไซต์ฟุตบอลอิตาลี Football Italia กำลังรายงานว่า ปีศาจแดงกำลังเตรียมตัว

เลือกสำรองในกรณีที่ แมนยู ล่าสุด ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ De Jong จาก FC Barcelona ในช่วงซัมเมอร์นี้ บทความเดียวกันระบุว่า ข่าว แมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด ไล่ตามเดอ ยองมาตั้งแต่ ช่วงเริ่มต้นของ ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ufax10

แต่ปีศาจแดงยังไม่ได้ลงเล่น ให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตามเรื่องเดียวกัน De Jong ไม่สนใจที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปล่อยให้แชมป์อังกฤษ 20 สมัย อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขา จะต้องพิจารณาทางเลือกของกองกลาง ฟุตบอลอิตาเลีย เขียนต่อไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดสรร มิลินโควิช ซาวิช

ให้เป็นตัวเลือก ที่มีศักยภาพ ซึ่งสามารถที่จะ ปรับปรุงกองกลางของ เอริค เทน ฮาก ก่อนฤดูกาลแรกที่เขารับหน้าที่คุมทีมได้ เว็บไซต์ของอิตาลีอ้างว่า มิลินโควิช ซาวิช เป็นเป้าหมายระยะยาว ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากที่ ปีศาจแดงแสดงความสนใจ ในทีมชาติเซอร์เบียเป็นครั้งแรก เมื่อไม่กี่ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม มิลินโควิช ซาวิชอาจไม่เต็มใจ ที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก ปีศาจแดงล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกหลังจาก ฤดูกาลที่แล้วที่น่าผิดหวัง ตามรายงาน ข่าว แมนยู ล่าสุด siamsport จากรายงาน นักเตะวัย 27 ปี

ทำคะแนนได้ 11 ครั้ง และช่วย 11 เกมจาก 37 เกมในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิลินโควิช ซาวิชทำไปแล้ว 58 ประตูจาก 294 เกมในทุกรายการตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ลาซิโอเขาได้ประเดิม สนามชุดใหญ่ให้กับ เซอร์เบียเมื่อปี 2017 และยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 34 เกมให้ประเทศของเขา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportsassume.com