Search
Close this search box.
ufax10

รอย คีน รับไม่ได้กับผลงาน ฟอร์มการเล่นของทีมแมนยู ฯ ที่บุกไปแพ้ให้กับทีมลิเวอร์พูล แบบยับเยิน

รอย คีน รับไม่ได้กับผลงาน ฟอร์มการเล่นของทีมแมนยู ฯ ที่บุกไปแพ้ให้กับทีมลิเวอร์พูล แบบยับเยิน

ufax10

อดีตตำนานกัปตันทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรอย อย่าง รอย คีน ออกอาการหัวเสียอย่างแรง หลังเห็นฟอร์มการเล่นของทีมรัก บุกไปพ่ายแพ้ทีมคู่อริตลอดกาล อย่างทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน ในศึกวันแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยการเข่งขันในนัดนี้ ทีมแมนยู ฯ ต้องพบกความพ่ายแพ้ แบบที่เรียกว่าสู้ไม่ได้ ด้วยสกอร์ 4 : 0 ในการบุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ โดยตลอดทั้งเกมส์ แมนยู ฯ โดนบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมีโอกาสลุ้นทำประตูสำคัญ เพียง 2 ครั้งเท่านั้น

ซึ่งทีมเจ้าถิ่นหงส์แดง ลิเวอร์พูล ไล่ยำคู่แข่ง อย่างเมามัน โดยทีมมาได้ประตูขึ้นนำ 1 : 0 ตั้งแต่ในช่วงเริ่มการแข่งขัน ในครึ่งเวลาแรก มาได้เพียง 5 นาที จากนักเตะตัวใหม่ ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นร้อนแรงอย่าง หลุยส์ ดิอาซ

จากนั้นต่อมาในนาทีที่ 22 ลิเวอร์พูลก็ได้นำห่างเป็น 2 : 0 จากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และมายิงได้อีก 2 ประตู ในช่วงการแข่งขัน ในครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 65 จากซาดิโอ มาเน่ และในนาทีที่ 85 จากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนยู ฯ ไปด้วยสกอร์ 4 : 0

ซึ่งหลังจากจบเกมส์การแข่งขัน รอย คีน ได้วิจารณ์และยอมรับว่า รับไม่ได้กับผลงานฟอร์มการเล่น ของแข้งปีศาจแดง มันน่าโกรธมาก ๆ สำหรับการแข่งขัน ในช่วงต้นฤดูกาล ที่ถูกลิเวอร์บุกอัด แบบเละเทะ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่มาในตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องน่าเศร้าเหลือเกิน นักเตะในทีมไร้หัวใจ ไม่มีจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ ในแบบฉบับยูไนเต็ด ไม่มีวามเป็นผู้นำ ไม่มีคุณภาพ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สกอร์จะออกมาเป็นแบบนั้น ตอนนี้สโมสรเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงตั้งแต่บอร์ดบริหารไปจนถึงผู้จัดการทีม มันน่าเศร้าที่เห็นแบบนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportsassume.com