Search
Close this search box.
ufax10

ผลงานนักเตะยอดแย่ ของ ซานเชซ ทำให้เขาโดนทิ้ง เก็บเข้ากรุ

ผลงานนักเตะยอดแย่ ของ ซานเชซ ทำให้เขาโดนทิ้ง เก็บเข้ากรุ

ufax10

และดูเหมือนว่า คุณสมบัติทางกายภาพและทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของ Sanchez ก่อนหน้านี้ได้หายไปในชั่วข้ามคืนระหว่างการเคลื่อนไหวของเขา ครั้งหนึ่งเขาเคยโด่งดัง ในเรื่องความเข้มข้นในการเล่นบอล การกดดัน เร่งรีบ และเบียดกองหลัง ฝ่ายตรงข้าม ให้ทำผิดพลาด

ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาทำแบบเดียวกัน แต่ผลการแข่งขันต่างกัน ดูเหมือนจะเร็วไป หนึ่งหลา ในขณะที่อีกทีม เล่นรอบ ๆ ตัวเขา S?nchez มองลึกลงไป และไม่แปลกใจเลย ที่เขาต้องพักหนึ่งเดือน ในฤดูกาลนี้

ข้อร้องเรียน ที่ใหญ่ที่สุด เกี่ยวกับ Sanchez จากการกระทำ ของเขา ในแมตช์ที่แข่งกับ Arsenal เกี่ยวกับการแสดงของเขา ในช่วงครึ่งแรก ของฤดูกาล 2017-18

หลังจากการย้ายทีม ในช่วงฤดูร้อน ไปยังทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ เกิดล้มเหลว ขณะที่จะเกิดขึ้น ซานเชซ ถูกคาดหวัง ให้เชื่อมโยงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เอทิฮัด สเตเดียม แต่อาจมีการย้ายทีม ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ในวันเดดไลน์

เนื่องจากเดอะกันเนอร์ส ล้มเหลวในการคว้าตัว โธมัส เลอมาร์ เข้ามาแทนที่ ตัวเลือกแรก นับแต่นั้นมา ฟอร์มของ ซานเชซ ก็ถดถอย ด้วยการเตะ ที่ไร้ประสิทธิภาพ สิ้นเปลือง และอิทธิพลเชิงลบ ที่เห็นได้ชัดในทีม

ผลงานนักเตะยอดแย่ มีคนพูดถึงเขาเกือบ 16,000 คน และ ลูกากู ได้รับคะแนนโหวต 34% ต่างจาก Alvaro Morata กองหน้าอีกคน ที่กำลังดิ้นรน เพื่อเล่นให้กับ สโมสรชั้นนำ เป็นอันดับสอง ด้วยคะแนน 31% โดย Eric Dier ของท็อตแนม อยู่ที่ 3 ใน 19% และ Oumar Niasse จาก Everton ที่ 4 ด้วยคะแนนโหวต 16%

การกลับมาของ โรเมลู ลูกากู สู่ทีม อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นจุดจบ ของฝันร้ายที่เชลซี ปล่อยตัวนักเตะค่าตัว 97 ล้านปอนด์

ที่ทำประตูได้เพียง 8 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ระหว่างช่วงฤดูกาลที่เลวร้าย ในเมืองหลวงของอังกฤษ และตอนนี้ก็ออกจากสัญญายืมตัว โดยถือว่าเป็นหนึ่ง ในการย้ายทีมที่แย่ที่สุด ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

การดิ้นรนของ โรเมลู ลูกากู ในฤดูกาลนี้ เกิดจากวินัยที่ย่ำแย่ของเขา เราสามารถเห็นได้ ในช่วงปลายฤดูกาล ก็เมื่อ โรเมลู ลูกากู ฟิตซ้อม และพร้อมที่จะไป ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน ก่อนฤดูกาลกับปัญหาโควิด-19 ในช่วงคริสต์มาส เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ได้รับผลกระทบ ก็มีความหวังว่า โรเมลู ลูกากู จะเด้งกลับมามีฤดูกาลที่แข็งแกร่ง

ลูกากู เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ถูกประเมินค่าตัวสูงที่สุด ในพรีเมียร์ลีก ผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าตัว สูงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนอื่นหากจะพูดให้ชัด เราไม่ได้บอกว่าเขาเป็นขยะ

เห็นได้ชัดว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ถ้า สเปอร์ส รับไป ทีมแมนยูเอง ก็ยินดีเสนอ ลูกากู บวก 100 ล้านปอนด์ หากคุณเคยดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ลูกากู เล่นได้ดี แค่ 3 หรือ 4 เกมเท่านั้น (เกมแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงโดดเด่น)

ในอีกมุมหนึ่ง เขาเป็นคน ค่อนข้างไม่มีตัวตน แล้วก็ทำคะแนนได้ ในตอนท้าย ตัวเลขค่าตัว กำลังปิดบัง ประสิทธิภาพ โดยรวมของเขา ในเกมที่เตะกับ Palace น่าจะเป็นกรณีที่ดี เขามีโอกาสสองอย่าง ที่เรามอบให้ ครั้งแรกเขาจบสกอร์แบบง่าย ๆ และครั้งที่สอง เขาไม่สามารถเล่นบอลง่าย ๆ ให้แรชฟอร์ดได้ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ใน 1 ต่อ 1 ท้ายที่สุดแล้ว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.mclcreate.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportsassume.com/