Search
Close this search box.

ข่าวบอล โรเมลู ลูกากู

 

 

 

ข่าวบอล การคุมขังที่สองของ Romleu Lukaku ที่ Chelsea นั้นน่าผิดหวัง กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ตั้งใจจะเป็นชิ้นส่วน ที่หายไปในจิ๊กซอว์ ของเชลซี เมื่อเขาเข้าร่วม จากอินเตอร์มิลาน ในราคา 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

ข่าวบอล Smm sport ข่าว กีฬา ทั่วโลก เห็นได้ชัดว่าเขา ไม่มีความสุข ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และถึงแม้ว่า เขาจะยิงได้ 15 ประตู แต่ก็มีความรู้สึก ที่เชลซีไม่ได้เล่น ด้วยจุดแข็งของเขา และเขาก็ถูกสะกดออก จากทีมโดยสิ้นเชิง

ตอนนี้เขากลับมา ที่อินเตอร์แบบยืมตัวแล้ว และถึงแม้จะเป็น ทางเลือกของเขา ที่จะย้ายออกไป เขาก็ต้องการแสดง ให้ผู้จัดการทีมเห็น โธมัส ทูเคิ่ล ว่าเขาจะมีอะไรบ้าง หากเขาสร้างทีม รอบตัวเขา

โลก กีฬา
มาร์คัส แรชฟอร์ด

Marcus Rashford สามารถทำอะไร กับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ว่าผิดคน ที่อ้างว่างาน นอกสนามของเขา เป็นอุปสรรคต่อ ฟุตบอลของเขา

เด็กชายวัย 24 ปีรายนี้ กลายเป็นข่าวพาดหัวในปี 2020 โดยมีบทบาท ชักชวนรัฐบาล ให้มอบบัตรกำนัลอาหาร โรงเรียนฟรีให้กับนักเรียน ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าว โลก กีฬา เขาได้รับรางวัล หนังสือแห่งปีจากงาน British Book Awards ในปีนี้สำหรับ You Are A Champion ซึ่งเขียนขึ้นเพื่อสร้าง แรงบันดาลใจ ให้คนหนุ่มสาว

แต่แรชฟอร์ดทำได้เพียง 5 ประตู ในทุกการแข่งขัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่มีเลยตั้งแต่ เดือนมกราคม และถูกคัดออก จากทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมเนชั่นส์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

Rashford ต้องมีการเริ่มต้น ฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง ถ้าเขาแสดงให้เห็นว่า เขาควรเป็นส่วนหนึ่ง ของทีม Three Lions สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ใน ฤดูหนาวนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportsassume.com/