Search
Close this search box.

ข่าวบอล หนูอยากได้! “นางแบบเพลย์บอย” ร่วมประมูล กระดาษทิชชู่คราบน้ำตา “เมสซี่”

 

 

ข่าวบอล หลังจากที่มีพ่อค้าหัวใสรายหนึ่งออกมาประกาศขาย กระดาษทิชชู่ ที่อ้างว่ามีคราบน้ำตาของ ลิโอเนล เมสซี่ ในงานแถลงข่าวอำลาต้นสังกัดเก่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

ข่าวบอล โดยอย่างที่รู้กันดีว่าในงานแถลงข่าวอำลาต้นสังกัดเก่า ดาวเตะวัย 34 ปี ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่ง อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาวของเจ้าตัวได้ยื่นกระดาษทิชชู่ให้กับแข้งดังในงาน ก่อนที่พ่อค้ารายดังกล่าวจะอ้างว่าเขาเป็นคนเก็บมันกลับมาด้วย

ล่าสุด ลูอาน่า แซนเดียน แฟนพันธุ์แท้ของบาร์เซโลน่า และนางแบบเพลย์บอย ได้เสนอเงินจำนวน 600,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20 ล้านบาท) เพื่อต่อรองกับพ่อค้าที่ประกาศขายกระดาษทิชชู่ ในโลกออนไลน์ แต่ในเวลาไม่นานการประกาศขายก็หายไปจากหน้าเว็บไซต์

“ฉันเสนอราคา 600,000 เหรียญสหรัฐฯ เพราะอยากได้มาเก็บเอาไว้ แต่สุดท้ายการประกาศขายก็หายไปจากหน้าเว็บไซต์ ฉันเสนอเงินให้ไปมากกว่าจำนวนครึ่งหนึ่งของที่เขาตั้ง แต่สุดท้ายหน้านั้นมันก็หายไป”

สำหรับ นางแบบสาวบราซิลวัย 27 ปี อาศัยอยู่ในเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการถ่ายแบบในชุดบาร์เซโลน่า ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย โดยครั้งนั้นมีการรายงานว่ายอดขายของนิตยสารเพิ่มขึ้น 50% อันเป็นผลมาจากชุดของเธอ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าสุดท้ายแล้วใครประสบความสำเร็จในการประมูลกระดาษทิชชู่แผ่นนั้น แต่มีรายงานว่าเธอพร้อมจะเปลือยกายโชว์แฟนๆ เพื่อเป็นการฉลอง หากข้อเสนอของเธอจำนวน 600,000 เหรียญสหรัฐฯ ได้รับการยอมรับจากพ่อค้าคนดังกล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/