Search
Close this search box.

ข่าวบอล ฉาวแดนน้ำหอม! “แข้งสาวเปแอสเช” จ้างโจรตีขาเพื่อนร่วมทีมเพราะอยากลงตัวจริง

 

 

ข่าวบอล สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานข่าวฉาววงการลูกหนังว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยัน “อมินาตา ดิยัลโล” กองกลางสาวทีมชาติฝรั่งเศส ถูกตำรวจควบคุมตัวในวันนี้ (10 พ.ย. 64 ตามเวลาท้องถิ่น) ในข้อหาจ้างวานทำร้ายเพื่อนร่วมทีม “ไครา ฮัมราอุย” วัย 31 ปี

ข่าวบอล รายงานจากเจ้าหน้าที่มีหลักฐานอ้างว่า ดิยัลโล คือผู้จ้างวานชายสวมหน้ากาก 2 คน ให้ทำร้ายเพื่อนร่วมทีมเปแอสเช เนื่องจากความกดดันที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของแข้งสาวรุ่นพี่ทั้งในสโมสรและทีมชาติ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ ฮัมราอุย ขับรถกลับบ้านช่วงกลางดึก ปรากฏว่ามีชายสวมหน้ากาก 2 คนโผล่ออกมาจากความมืด ก่อนลากตัว ฮัมราอุย ลงมาจากรถ จากนั้นได้รุมได้ทุบตี ฮัมราอุย ด้วยแท่งเหล็กเป็นเวลานานหลายนาที โดยเน้นทำร้ายช่วงบริเวณขาเป็นพิเศษ หลังจากนั้นได้หลบหนีไป และมีพลเมืองดีนำตัวแข้งสาวเคราะห์ร้ายส่งโรงพยาบาล

จากการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ ฮัมราอุย ต้องถอนตัวจากเกมยูฟา วีเมนส์ แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเป็น ดิยัลโล ได้ลงสนามแทนในตำแหน่งตัวจริง ซึ่ง ทีมแม่เนื้อนิ่มเปแอสเช ไล่ถล่ม ราชันชุดขาวทีมหญิง ไป 4-0

สำหรับ ดิยัลโล วัย 26 ปี ย้ายจาก แก็งก็อง มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่ปี 2016 ช่วงดาวรุ่งถูกยกให้เป็นอนาคตของวงการบอลหญิงฝรั่งเศส และเคยได้แชมป์ยุโรปกับทัพตราไก่ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีมาแล้ว ส่วนทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นไป 7 นัด ยิงได้ 1 ประตู

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/