Search
Close this search box.

ข่าวบอล คดีพลิกอีกรอบ! “แวนด้า” แสบโพสต์เดียวรู้เรื่อง “อิคาร์ดี้” แข้งเปแอสเช มีหงาย

 

 

ข่าวบอล เรื่องราวความสัมพันธ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ยังคงเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง

ข่าวบอล โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงจับได้ว่า ดาวยิงวัย 28 ปี แอบนอกใจไปเล่นชู้กับหญิงสาวรายหนึ่งถึงขั้นโพสต์ประจานลงโลกในออนไลน์ว่า “คุณเป็นคนทำลายครอบครัว เพื่อผู้หญิงขายตัวแบบนั้น”

ซึ่ง นางเบบสาวชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี ได้ลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรมทั้งหมด และได้หอบลูกทั้ง 5 คน หนีกลับไปอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ทันที ท่ามกลางข่าวลือหนาหูเรื่องการแยกทางกันของทั้งคู่

ด้าน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ตัดสินใจแจ้งเรื่องไปยัง เปแอสเช ต้นสังกัดเพื่อขอไม่ลงฝึกซ้อมกับทีมเนื่องจากมีปัญหาครอบครัว เพื่อมุ่งหน้าสู่เมืองมิลานเพื่อทำการง้อภรรยา ก่อนที่จะโพสต์ภาพหวานกับแฟนสาวลงในอินสตาแกรมสยบข่าวว่าทั้งคู่ได้แยกทางกัน

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวของเจ้าตัวไม่ยอมให้แฟนๆ โดนหลอกด้วยภาพเก่าที่ฝ่ายชายโพสต์เพื่อสร้างเรื่องว่าทั้งคู่คืนดีกันแล้ว โดยโพสต์ภาพมือที่่ว่างเปล่าไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน พร้อมด้วยข้อความ “อรุณสวัสดิ์ ตอนนี้ฉันชอบมือของฉันที่ไม่มีแหวนมากกว่า”

ที่ผ่านมา แวนด้า นาร่า ถือว่ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ ดาวยิงวัย 28 ปี เป็นอย่างมากในช่วงหลังเรียกว่าคุมทุกอย่างได้อยู่หมัด แม้กระทั่งเรื่องการย้ายทีม และต่อสัญญากับสโมสร แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องฉาวแบบนี้ขึ้นจนได้

สำหรับเรื่องราวของคู่นี้กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 เกี่ยวกับรักสามเส้ากระฉ่อนโลก หลัง มักซี่ โลเปซ แข้งดังอดีตสามีตัดสินใจหย่าขาดกับ แวนด้า นาร่า แม้จะแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เนื่องจากจับได้ว่า อดีตภรรยาคบชู้กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวเตะรุ่นน้อง โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน ที่เกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/