Search
Close this search box.

ข่าวบอล ผมพร้อมอาสา! “บรูซ” สนรับตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราว

 

 

ข่าวบอล สตีฟ บรูซ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีพร้อมรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ปีศาจแดง เพื่อกู้วิกฤตในห้องแต่งตัวของทีมรัก ตามการรายงานจาก ดิแอธเลติก สื่อเมืองผู้ดี

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแยกทางกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังความพ่ายแพ้ต่อ วัตฟอร์ด 4-1 ในคืนวันเสาร์ ขณะที่ บรูซ เพิ่งเห็นชอบกับอดีตต้นสังกัดอย่าง สาลิกาดง ในการยุติสัญญาคุมทัพ เดอะแม็กพายส์ เมื่อเดือนตุลาคม ให้หลังเพียง 13 วันจากที่พวกเขาถูกกลุ่มทุนจาก ซาอุดีอาระเบีย เทคโอเวอร์

ดิแอธเลติก ยังเข้าใจว่า สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งถูก นิวคาสเซิ่ล ปล่อยตัว แสดงท่าทีพร้อมที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมโดยเขาเชื่อว่าจะสามารถประสานบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมได้

สื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยในรายงานที่ระบุว่า ราล์ฟ รังนิค, ลูเชียน ฟาฟร์, โลร็องต์ บล็องก์, เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และ รูดี้ การ์เซีย เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในบทบาทผู้จัดการทีมขัดตาทัพเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ตามประกาศอย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแถลงแยกทางกับ โซลชา พวกเขาได้แต่งตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลหรือจนกว่าพวกเขาสามารถปิดดีลคว้าตัวนายใหญ่คนใหม่ได้ก่อนหน้านั้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/