Search
Close this search box.

ข่าวบอล คู่แข่งเพียบ! เอซี มิลาน ร่วมวงล่า “ดาวยิงซัลซ์บวร์ก” แย่งกับ ลิเวอร์พูล

 

 

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ในการไล่ล่าตัว คาริม อเดเยมี กองหน้าดาวรุ่งของ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพในแนวรุก ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

ข่าวบอล หงส์แดง ยังคงมองหานักเตะในแนวรุกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขามีข่าวกับดาวยิงจากยอดทีมในลีกออสเตรีย โดยมีชื่อของทีมปีศาจแดงดำที่ต้องการดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สองหัวหอกจอมเก๋า ที่ถิ่นซาน ซิโร ด้วย

เยอร์เกน คล็อปป์ กำลังต้องการนักเตะรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน 3 ประสานในแดนหน้าที่อายุเริ่มย่างเข้าเลข 3 กันทุกคนแล้ว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวอันดับหนึ่งของทีม

นอกจาก มิลาน แล้ว ยังมีรายชื่อของ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจพร้อมดึงตัวแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไป 11 ประตูจาก 15 เกม และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สำหรับ อเดเยมี เกิดที่มิวนิก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2002 โดยมีคุณพ่อเป็นชาวไนจีเรีย คุณแม่เป็นชาวโรมาเนีย เคยอยู่อะคาเดมีของ ฟอร์สเทนรีด, บาเยิร์น มิวนิค และ อุนเทอร์ฮัคคิง ก่อนจะได้โอกาสเริ่มเทิร์นโปรอาชีพกับทีมดังของออสเตรียเมื่อปี 2018

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/