Search
Close this search box.

ข่าวบอล โซเชียลฮือฮา! พ่อค้าหัวใสประกาศขายกระดาษทิชชู่คราบน้ำตา “เมสซี่” วันอำลา

 

 

ข่าวบอล ขึ้นชื่อว่าคนดังทำอะไรมักเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด อย่างกรณีของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ย้ายเข้าสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวบอล อย่างไรก็ตามกระแสฟีเวอร์ในตัวของ แข้งฟ้าขาววัย 34 ปี ยังคงไม่หมดไป ซึ่งล่าสุดได้มีพ่อค้าหัวใสรายหนึ่งออกมาประกาศขาย กระดาษทิชชู่ ที่อ้างว่ามีคราบน้ำตาของเมสซี่ติดอยู่ในราคาสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

โดยอย่างที่รู้กันดีว่าในงานแถลงข่าวอำลาต้นสังกัดเก่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ ตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่ง อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาวของเจ้าตัวได้ยื่นกระดาษทิชชู่ให้กับแข้งดังในงาน ก่อนที่พ่อค้ารายดังกล่าวจะอ้างว่าเขาเป็นคนเก็บมันกลับมาด้วย

งานนี้เชื่อว่ามีสาวกของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่อยากเก็บสะสม กระดาษทิชชู่ แผ่นนี้แน่นอน เพราะมันถือเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก อย่างไรก็ตามคงต้องมีการพิสูจน์ให้แน่ชัดว่ามันเป็นของจริงเสียก่อน

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ถือเป็นนักเตะระดับโลก มีสถิติลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ไปทั้งสิ้น 778 นัด ทำได้ 672 ประตู ผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ได้มากถึง 6 สมัย นอกจากนี้ยังกวาดแชมป์ต่างๆ มากมายทั้ง แชมป์ลา ลีกา 10 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย และ แชมป์โคปา เดล เรย์ 7 สมัย ยังไม่รวมรางวัลส่วนตัวอีกเพียบ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportsassume.com/