Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ได้ข้อสรุป! อาร์เซน่อลตัดสินใจถึงอนาคตโอบาแล้ว

ข่าวกีฬา อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวตัดสินใจ

UFAX10

ข่าวกีฬา ถึงอนาคตการค้าแข้งในทีมของ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าเจ้าปัญหาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวกำลังจะเปืดทำการในเดือนหน้า

ปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติกาบองอยู่ในช่วงถูกสโมสรลงโทษให้ซ้อมโดยลำพัง และไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ก่อเรื่องละเมิดวินัยซ้ำอีกจนทำให้เชื่อกันว่า เดอะ กันเนอร์ส จะขายเขาทิ้งในช่วงปีใหม่

นอกจากจะถูกหั่นชื่อออกจากทีมแล้ว อดีตสตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังถูก มิเกล อาร์เตต้า เจ้านายชาวสแปนิชริบปลอกแขนกัปตันทีมด้วยจึงเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนพร้อมโละพ่อค้าแข้งผิวสีออกจากทีมอย่างแน่นอน

ต่อกระแสข่าวการขาย โอบาเมยอง ซึ่ง อาร์เซน่อล ฉุดมาร่วมทีมในเดือนม.ค.2018 ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,710 ล้านบาท) ทำให้เขาถูกระบุว่าได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส

แม้ทั้งสองทีมน่าจะกระอักกระอ่วนที่จะจ่ายค่าแรงให้นักเตะสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท) อย่างที่เขาได้รับกับทีม ปืนใหญ่ และเมื่อบวกกับโบนัสแล้วมันก็จะพุ่งไปถึงหลักสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ธ.ค. เดอะ ซัน ได้อ้างว่า อาร์เตต้า ไม่มีความคิดที่จะขายกองหน้าวัย 32 ปีในช่วงปีใหม่เนื่องจากเขากำลังจะผละไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เดือนหน้า และตั้งความหวังว่าเมื่อนักเตะกลับสู่สโมสรก็จะสามารถประสานรอยร้าวระหว่างกันได้ในช่วงนั้น

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportsassume.com